
ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย
1 |
การใช้เทคนิคเหมืองข้อมูลเพื่อค้นหารูปแบบและองค์ประกอบเนื้อหาทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน นักวิจัย :สุดารัตน์ แสงแก้ว งบประมาณ :30,000 แหล่งทุน :กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีงบประมาณ : 2565 สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว คำสำคัญ :เนื้อหาทางการตลาด เทคนิคเหมืองข้อมูล ผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย Marketing Content Data mining technique Thai community products - |