
ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)
องค์ประกอบเครื่องมือทางการตลาดและแนวทางการพัฒนาสินค้าชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
อาจารย์ ดร.ปะราสี อเนก
คณะวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ :
เลขทะเบียน :
1190-62-MGT-CMRU
บทคัดย่อ
อยู่ในระหว่างการปรับปรุงเนื้อหาAbstract
อยู่ในระหว่างการปรับปรุงเนื้อหาไฟล์งานวิจัย
อยู่ในระหว่างการปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลการตีพิมพ์
ชื่อบทความ :
แหล่งที่ตีพิมพ์ :วารสารวิจัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีที่ 22 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม –สิงหาคม 2564 หน้า 173-180
ปีที่ตีพิมพ์ :2564
15 19 เม.ย. 2562

กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 503000
053-88-5555