
ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)
คำสำคัญ :การส่งเสริมการตลาด
1 |
นักวิจัย :มานพ ชุ่มอุ่น งบประมาณ :280,000 แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565 สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว คำสำคัญ :การส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยวโดยชุมชน แบรนด์ เรื่องเล่า โมเดลธุรกิจ Marketing promotion Community Based Tourism Brand Storytelling Business Model - |