ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)

คำสำคัญ :กลยุทธ์ทางการตลาด

1

การบูรณการกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่กับการฟื้นฟูจิตวิญญาณของกลุ่มผู้ปลูกและแปรรูปข้าวอินทรีย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

นักวิจัย :จินดาภา ศรีสำราญ

งบประมาณ :550,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2564

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ จิตวิญญาณ ข้าวอินทรีย์ Modern marketing strategy Spiritual Organic Rice -

2

แนวทางการพัฒนาศักยภาพและวิเคราะห์ต้นทุนทางการตลาดของผลิตภัณฑ์และบริการชุมชนตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

นักวิจัย :จิตติคุณ นิยมสิริ

งบประมาณ :400,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2563

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :ต้นทุน ผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์ทางการตลาด Costs Community Product Marketing Strategy -

2022 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่