
ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)
คำสำคัญ :กลยุทธ์ทางการตลาด
1 |
นักวิจัย :จินดาภา ศรีสำราญ งบประมาณ :550,000 แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2564 สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว คำสำคัญ :กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ จิตวิญญาณ ข้าวอินทรีย์ Modern marketing strategy Spiritual Organic Rice - |
2 |
นักวิจัย :จิตติคุณ นิยมสิริ งบประมาณ :400,000 แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2563 สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว คำสำคัญ :ต้นทุน ผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์ทางการตลาด Costs Community Product Marketing Strategy - |