1 |
การสร้างแบรนด์และส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ |
2560 |
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) |
2 |
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรพื้นถิ่นชุมชน แม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ |
2562 |
กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ |
3 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจผลิตภัณฑ์บนฐานภูมิปัญญาตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงของชุมชนแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ |
2563 |
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) |
4 |
การบูรณการกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่กับการฟื้นฟูจิตวิญญาณของกลุ่มผู้ปลูกและแปรรูปข้าวอินทรีย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน |
2564 |
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) |
5 |
โครงการติดตามและประเมินผลแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่สำหรับการท่องเที่ยว เชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ของอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ |
2565 |
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) |
6 |
การตลาดสมัยใหม่เพื่อสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาชุมชนเพื่อเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวของตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ |
2566 |
สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) |