ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)

คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด

1

การตัดสินใจใช้บริการธุรกิจท่องเที่ยวต่างประเทศแบบอิสระของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยและประเทศไต้หวัน

นักวิจัย :รจนกร แบ่งทิศ

งบประมาณ :120,000

แหล่งทุน :กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีงบประมาณ : 2566

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด ธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวต่างประเทศ นักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวาย Marketing Communication Tourism Business Outbound Tourism Generation Y Tourists -

2

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ชุมชน ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

นักวิจัย :นัทธ์หทัย ตันสุหัข

งบประมาณ :300,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด สื่อออนไลน์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน ชุมชนม่อนปิ่น Marketing communication Online media Community Product development Mon Pin Community -

3

ชุดโครงการ การยกระดับศักยภาพทางธุรกิจของชุมชนตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าสู่ตลาดสากล

นักวิจัย :นัทธ์หทัย ตันสุหัข

งบประมาณ :0

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด สื่อออนไลน์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน องค์ความรู้ด้านการบัญชี การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทน Marketing communication Online media Community product development Accounting knowledge Cost and Return Analysis -

2022 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่