ระบบสารสนเทศงานวิจัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
Research Information System(RIS)

คำสำคัญ :การตลาดดิจิทัล

1

การพัฒนาแบรนด์เรื่องเล่าและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ชุมชนในยุคชีวิตวิถีใหม่ของอำเภอพร้าวจังหวัดเชียงใหม่

นักวิจัย :มานพ ชุ่มอุ่น

งบประมาณ :220,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :แบรนด์ เรื่องเล่า การตลาดดิจิทัล การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม Brand Storytelling Digital Marketing Creative Tourism and Culture -

2

การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเพิ่มมูลค่า และยกระดับท่องเที่ยวชุมชนด้วยการตลาดดิจิทัลตามอัตลักษณ์ของชุมชนตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

นักวิจัย :ศิริกรณ์ กันขัติ์

งบประมาณ :280,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :การตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีสารสนเทศ ชุมชนท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ Digital Marketing Information Technology Tourism Community -

3

การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อเพิ่มมูลค่า และเสริมศักยภาพชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบด้วยการตลาดดิจิทัล

นักวิจัย :ศิริกรณ์ กันขัติ์

งบประมาณ :250,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :การตลาดดิจิทัล เทคโนโลยีสารสนเทศ ชุมชนท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ Digital Marketing Information Technology Tourism Community Tourism Community Prototypes -

4

การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการตลาดดิจิทัลของข้าวอินทรีย์ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่มูลค่าใหม่ทางการพาณิชย์

นักวิจัย :วลัยพร สุพรรณ

งบประมาณ :550,000

แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2564

สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว

คำสำคัญ :เทคโนโลยีดิจิทัล การตลาดดิจิทัล ข้าวอินทรีย์ Digital Technology Digital Marketing Organic Rice -

2022 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่