1 |
การใช้เทคนิคเหมืองข้อมูลเพื่อค้นหารูปแบบและองค์ประกอบเนื้อหาทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน
นักวิจัย :สุดารัตน์ แสงแก้ว
งบประมาณ :30,000
แหล่งทุน :กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :เนื้อหาทางการตลาด เทคนิคเหมืองข้อมูล ผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย Marketing Content Data mining technique Thai community products -
|
2 |
การศึกษาและวิเคราะห์ต้นทุนและความคุ้มค่าในการลงทุนของธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และผลิตภัณฑ์ชุมชน ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ของอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :มานพ ชุ่มอุ่น
งบประมาณ :220,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ต้นทุน ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน Cost Tourism Local Product -
|
3 |
การพัฒนาศักยภาพการผลิตและการแปรรูปผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อเพิ่มมูลค่าผ่าน องค์ความรู้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีของอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :นภารัตน์ จิวาลักษณ์
งบประมาณ :400,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์ชุมชน การผลิตและการแปรรูป ข้าว กาแฟ นวัตกรรม Community product Production and processing Rice Coffee Innovation -
|
4 |
การพัฒนาระบบสารสนเทศและเทคโนโลยีด้านการท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยสื่อมัลติมีเดียบนฐานอัตลักษณ์และภูมิปัญญาท้องถิ่นของอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :ณัฐญาย์ สมาเกตุ
งบประมาณ :220,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ระบบสารสนเทศ การท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่น information system travel community products local wisdom -
|
5 |
การพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจชุมชนและเครือข่ายชุมชนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์ชุมชนอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :อาชวิน ใจแก้ว
งบประมาณ :220,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :การพัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการธุรกิจชุมชน เครือข่ายชุมชน ความสามารถในการบริหารจัดการ การท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์ชุมชน potential development local enterprise and network management abilities tourism and community products -
|
6 |
การพัฒนาองค์ความรู้ด้านบัญชีเพื่อวิเคราะห์ตนทุนและผลตอบแทนสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :กิรณา ยี่สุ่นแซม
งบประมาณ :180,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์ชุมชน องค์ความรู้ด้านการบัญชี การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทน บัญชีวิสาหกิจชุมชน Community product Accounting knowledge Cost and Return Analysis Community Business Accounting -
|
7 |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ชุมชน ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :นัทธ์หทัย ตันสุหัข
งบประมาณ :300,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด สื่อออนไลน์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน ชุมชนม่อนปิ่น Marketing communication Online media Community Product development Mon Pin Community -
|
8 |
ชุดโครงการ การยกระดับศักยภาพทางธุรกิจของชุมชนตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเข้าสู่ตลาดสากล
นักวิจัย :นัทธ์หทัย ตันสุหัข
งบประมาณ :0
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2565
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :การสื่อสารการตลาด สื่อออนไลน์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน องค์ความรู้ด้านการบัญชี การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทน Marketing communication Online media Community product development Accounting knowledge Cost and Return Analysis -
|
9 |
การวัดสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ชุมชนในการจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างยั่งยืน
นักวิจัย :อธิวัฒน์ วังใหม่
งบประมาณ :50,000
แหล่งทุน :กองทุนวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปีงบประมาณ : 2564
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ความยั่งยืน การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การวัดสมรรถนะ ตัวชี้วัด ผลิตภัณฑ์ชุมชน Sustainability Supply Chain Management Performance Measurement Indicators Community Product -
|
10 |
การยกระดับผลิตภัณฑ์ผ้าและสิ่งทอเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน
นักวิจัย :จินตนา อินภักดี
งบประมาณ :1,550,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2564
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ชุมชนท่องเที่ยว การท่องเที่ยวโดยชุมชน Community handicraft products Community product enhancement Natural dyed hand-woven product Tourism products Community-based tourism -
|
11 |
การยกระดับผลิตภัณฑ์ผ้าและสิ่งทอเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน
นักวิจัย :จินตนา อินภักดี
งบประมาณ :1,550,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2564
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือย้อมสีธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ชุมชนท่องเที่ยว การท่องเที่ยวโดยชุมชน Community handicraft products Community product enhancement Natural dyed hand-woven product Tourism products Community-based tourism -
|
12 |
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนกลุ่มชาติพันธุ์ละว้าด้วยนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างเสริม การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน
นักวิจัย :ชุติมันต์ สะสอง
งบประมาณ :390,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2563
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ผลิตภัณฑ์ชุมชน ชาติพันธุ์ละว้า นวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน แม่ฮ่องสอน Community Products Lawa Ethnic Creative Innovation Enhance Sustainable Tourism Mae Hong Son. -
|
13 |
การศึกษาแนวทางในการพัฒนาชาจากดอกกาแฟเพื่อใช้เป็นผลิตภัณฑ์ชุมชน
นักวิจัย :พสุ ปราโมกข์ชน
งบประมาณ :450,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2563
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ชา ดอกกาแฟ ผลิตภัณฑ์ชุมชน Tea Coffee flower Community Products. -
|
14 |
แนวทางการพัฒนาศักยภาพและวิเคราะห์ต้นทุนทางการตลาดของผลิตภัณฑ์และบริการชุมชนตำบลแม่วิน อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่
นักวิจัย :จิตติคุณ นิยมสิริ
งบประมาณ :400,000
แหล่งทุน : สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ปีงบประมาณ : 2563
สถานภาพ :ส่งเล่มแล้ว
คำสำคัญ :ต้นทุน ผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์ทางการตลาด Costs Community Product Marketing Strategy -
|